Địa chỉ mua Token chữ ký số cho doanh nghiệp uy tín năm 2019

An Toan Bao Mat

An Toan Bao Mat

Hiện nay, rất nhiều các doanh nghiệp sử dụng đến chữ ký số cho phần mềm kê khai bảo hiển xã hội. Việc này đã giúp cho các doanh nghiệp được tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức cũng như giấy mực. Một thiết bị cần phải có khi sử dụng chữ ký số đó chính là công cụ token chữ ký số. Vậy đâu sẽ là địa chỉ mua token chữ ký số cho doanh nghiệp uy tín và đảm bảo chất lượng hiện nay?

  1. Chữ ký số và công cụ token chữ ký số cho doanh nghiệp

Chữ ký số ngày càng trở nên phổ biến, được các doanh nghiệp sử dụng một cách rất tiện ích, nó được xem như một phần mềm vô cùng thiết thực cho việc kê khai bảo hiểm xã hội. Vậy chữ ký số là gì?

Chữ ký số đầu tiên nó chính là một chữ ký của một cá nhân có thể là đại diện của doanh nghiệp nào đó, song đó không phải là chữ ký thủ công mà là một chữ ký điện tử. Dựa trên sự phát triển của công nghệ hay còn được gọi là công nghệ mã hóa công khai, theo đó mỗi một cá thể sẽ có cho mình một chữ ký số riêng biệt, bao gồm 2 phần là Private key (khóa bí mật) và Public key (Khóa công khai), kèm với đó là các thông tin về người ký, người nhận và ký số.

Một công cụ bắt buộc đi liền với chữ ký số đó chính là thiết bị token, token là một thiết bị chứa cả 2 phần là private key và public key. Khi bạn sử dụng chữ ký số thì nhà cung cấp chữ ký số cho bạn sẽ đưa các thông tin liên quan tới chữ ký số vào trong thiết bị token. Và thiết bị token đó sẽ được tạo đồng thời với cặp khóa công khai và cặp khóa bí mật.

Thiết bị USB TOKEN viettel

Khi có thiết bị token bạn sẽ bảo mật bằng pin, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối các thông tin liên quan đến chữ kí số của mình. Thiết bị token với dung lượng khoảng 1MB. Khi sở hữu thiết bị token khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về các thông tin của mình, số pin bảo mật của thiết bị token sẽ được tạo bởi yêu cầu của chính khách hàng.

Cũng giống như những mã khóa khác, mã phin của thiết bị token sẽ bao gồm một dãy ký tự bất kỳ, bao gồm các chữ cái và số. Một mã pin sẽ không được vượt quá 64bit. Mã pin càng phức tạp thì độ bảo mật dành cho những thông tin trong thiết bị token của khách hàng càng cao. Để biết rõ hơn về thiết bị token, quý độc giả có thể tham khảo link sau:

USB Token Chữ ký số Viettel có đặc điểm gì?

Hướng dẫn cài đặt chương trình quản lý USB token chữ ký số

  1. Đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ về chữ ký số và thiết bị token

Hiện nay có không ít các đơn vị cung cấp các dịch vụ bán chữ ký số và thiết bị token, tuy nhiên một đơn vị uy tín hàng đầu Việt Nam và cũng không còn xa lạ gì với các đối tượng khách hàng đó chính là Viettel.

Tự hào là thương hiệu đẳng cấp quốc tế, luôn đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Tập đoàn CN viễn thông quân đội Viettel luôn đi đầu về những dịch vụ mới, hiện đại và tiện ích nhất. Sở hữu đội ngũ chuyên viên kĩ thuật trình độ cao, giàu kinh nghiệm, Viettel cam kết tới khách hàng dịch vụ chữ ký số Viettel hoàn hảo nhất.

Nếu như bạn đang có nhu cầu về chữ ký số và mua token chữ ký số cho doanh nghiệp thì đăng ký ngay với chúng tôi. Hoặc liên hệ trực tiếp qua hotline: 0985.89.89.98 để được giải đáp thắc mắc và nhận chương trình khuyến mại mới nhất.